Thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland

By 0 Comments 12th December 2023

Ngày 11/12/2023, Sở KH&ĐT tỉnh Ninh Bình đã có thông báo về việc vi phạm của doanh nghiệp thuộc trường hợp thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland (Bao gồm giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/ giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện).

Lý do thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland

“Doanh nghiệp không hoạt động tại trụ sở đã đăng ký, Trưởng Đoàn kiểm tra Sở Kế hoạch và Đầu tư đã lập biên bản xác minh (do chủ sở hữu căn nhà được đăng ký làm trụ sở của công ty) xác nhận doanh nghiệp không hoạt động tại địa chỉ đã đăng ký.

Trong quá trình kiểm tra Đoàn kiểm tra Sở Kế hoạch và Đầu tư không liên hệ được với người Đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Phòng Đăng ký kinh doanh yêu cầu người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đến trụ sở của Phòng để giải trình trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày ký Thông báo này.

Sau thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc thời hạn hẹn trong Thông báo này mà người được yêu cầu không đến hoặc nội dung giải trình không được chấp thuận thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ ra Quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện.”


Công văn gốc về việc Thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland tại đây

Nguồn: Bố cáo điện tử

Căn cứ pháp lý

– Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 59/2020/QH14 được Quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XIV, kỳ họp thứ 9 thông qua ngày 17/6/2020;
– Căn cứ Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 04/01/2021 của Chính phủ vềđăng ký doanh nghiệp;
– Căn cứ Biên bản làm việc ngày 26/10/2023 của Đoàn Kiểm tra Sở Kếhoạch và Đầu tư.

Cơ quan ra thông báo

Phòng Đăng ký kinh doanh: Tỉnh Ninh Bình
Địa chỉ trụ sở: Số 8 đường Lê Hồng Phong (Địa chỉ tiếp nhận và trả kết quả:
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình – Đường Nguyễn Bặc, Phường Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình), Phường Vân Giang, Thành phốNinh Bình, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
Điện thoại: 0229 3883535 – số máy lẻ: 3512 Fax:
Email: phongdkkdtinhninhbinh@gmail.com Website:

Các thủ tục mà Công ty cổ phần đầu tư Skyland phải làm ngay

Nhận được công văn thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland, Từ điển Doanh nghiệp thông báo đến cho ông Tạ Xuân Thủy (Đại diện pháp luật) và Công ty được biết và thực hiện theo quy định, tránh những thiệt hại không đáng có. Các thủ tục cần được thực hiện trước ngày 10/01/2024.

Trong quá trình thực hiện, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ Quý Công ty trong việc thực hiện các thủ tục về khôi phục mã số thuế, làm việc với cơ quan thuế, làm việc với cơ quan Đăng ký kinh doanh, giải thể doanh nghiệp … Liên hệ với chúng tôi qua Facebook/Zalo hoặc SĐT: 05858.79.568

Thu hồi ĐKKD của Công ty cổ phần đầu tư Skyland

Giới thiệu chung về Công ty cổ phần đầu tư Skyland

Công ty cổ phần đầu tư Skyland có mã số 2700848416 được thành lập vào ngày 24/11/2017 tại Số 891, Tổ 6, Phường Nam Sơn, Thành phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam do ông/bà Tạ Xuân Thủy làm đại diện pháp luật.

Công ty cổ phần đầu tư Skyland đăng ký ngành nghề kinh doanh chính là mã ngành 4299: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

 

 

Leave a comment

Từ Điển Doanh Nghiệp
Contact Me on Zalo